วันอังคารที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2557

Christian Louboutin แบรนด์ชั้นนำระดับโลก

Christian Louboutin



         Christian Louboutin  เป็นดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสที่เคยออกแบบรองเท้าให้กับแบรนด์ดังต่างๆ อาทิ Chanel, Yves Saint Laurent และ Maud Frizon มาก่อน นักออกแบบรองเ้ท้าชาวฝรั่งเศส ที่มีเหล่าแฟชั่นนิสต้า และ เซเลบิตี้ ทั่วโลกขนานนานให้เขาว่า  "Sammy red-bottoms." (แซมมี่พื้นสีแดง) เนื่องจากงานรองเท้าที่พื้นถึงส้นรองเท้าของเค้านั้น จะมีสีแดง สีแดงทุกคู่ ซึ่งเป็นสิ่งที่บ่งบอกเหล่าแฟชั่นนิสต้าว่านี่แหละ คือ ซิกเนเจอร์ ของฉันเอง






หลังจากสั่งสมประสบการณ์ได้มากพอ คริสเตียน ลูบูแตง ได้ก่อตั้งร้านรองเท้าภายใต้ชื่อ Christian Louboutin ขึ้น ซึ่งต่อมาก็ได้กลายเป็นแบรนด์ดังที่รู้จักว่าเป็นรองเท้าที่ใส่สบายแม้จะมี ความสูงระดับเทพที่สูงสุดถึง 6 นิ้ว มีดีไซน์สวยที่สามารถทำให้ขาของสาวๆ ผู้สวมใส่ดูเพรียวสวยเซ็กซี่ โดยรองเท้าทุกคู่จะมาพร้อมกับสัญลักษณ์พื้นใต้รองเท้าสีแดงมันวาว ซึ่งคริสเตียน ลูบูแตง มีคอนเซ็ปที่ชัดเจนว่า เค้าต้องการทำรองเท้าให้เป็นเสมือนเครื่องประดับเก๋ๆ ของผู้หญิงสักชิ้นหนึ่ง






ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าเค้าทำสำเร็จ พิสูจน์ได้จากเหล่าเซเลปบริตี้สาวระดับโลกในทุกวงการต่างก็เลือกที่จะสวม รองเท้าของคริสเตียน ลูบูแตงออกงานเพื่ออวดเรียวขากันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็น ซ่ารา เจสิการ์ ปาร์กเกอร์ ซึ่งถือได้ว่าสาวกตัวยงของรองเท้าแบรนด์นี้ แม้แต่ในภาพยนต์ Sex and The City 2 แครี่ก็ยังใส่รองเท้า Christian Louboutin รุ่น Gino T-strap pumps ของปี 2009 มาวิ่งเล่นอวดโฉมให้แฟนๆ ทั่วทั้งโลกได้เห็น มารายด์ แครี่ก็เลือกที่จะใส่รองเท้า คริสเตียน ลูบูแตง แพลตฟอร์มสีดำสุดคลาสสิคในงาน Release Party ของ อัลบั้ม E=MC2 ของตัวเอง หรือแม้แต่แฟชั่นไอคอนอย่างวิคตอเรีย เบคแฮมก็เป็นแฟนตัวยงของแบรนด์คริสเตียน ลูบูแตงที่ขอสวมรองเท้าแบรนด์นี้ออกงานอย่างสม่ำเสมอ

นอกจากนี้สาวๆ ในฮอลลิวู๊ดอย่าง สกาเล็ต โจฮันสัน อีวา ลองโกเลีย หรือนิโคล คิดแมน ต่างก็เลือกที่จะสวมรองเท้าคริสเตียน ลูบูแตงในงานเปิดตัวภาพยนต์ที่ตัวเองแสดงทั้งสิ้น
















 และนี่ก็เป็นภาพตัวอย่างส่วนหนึ่งของเหล่าดารา Hollywood ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น