วันจันทร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2557

การนั่งรถทัวร์ชมกรุงปารีส

การนั่งรถทัวร์ชมกรุงปารีส

 (Double Decker Bus Tour)

 

  

     การนั่งรถทัวร์ชมกรุงปารีสเป็นสิ่งที่คุณควรทำอย่างยิ่ง โดยเฉพาะกับนักท่องเที่ยวที่มาปารีสเป็นครั้งแรก เพราะที่นี่จะมีรถทัวร์ที่เรียกกันว่า L'Open ทัวร์ ซึ่งเป็นรถทัวร์ที่มีดาดฟ้าอยู่ข้างบน เพื่อให้คุณได้ชมเมืองปารีสอย่างไม่มีอะไรบดบังสายตา

 

     นักท่องเที่ยวสามารถซื้อตั๋ววันเดียวหรือสองวันก็ได้ สำหรับการนั่งรถชมเมืองใน 4 เส้นทาง โดยทันทีที่คุณซื้อตั๋วแล้ว ทางรถทัวร์จะมีชุดหูฟังให้คุณ เพื่อใช้ในการเสียบต่อกับแจ็คที่อยู่บริเวณด้านข้างของเบาะที่นั่ง ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถฟังบรรยายไปตลอดการเดินทาง โดยเลือกฟังได้ถึง 8 ภาษา คือ ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอิตาลี ภาษาเยอรมัน ภาษาสเปน ภาษารัวเซีย และภาษาจีน  


     สำหรับ เคล็ดลับในการนั่งรถทัวร์ชมกรุงปารีสนั้น แนะนำให้คุณลองใช้บริการในวันธรรมดาหรือเช้าวันหยุดสุดสัปดาห์จะดีที่สุด เพราะหากใช้บริการในช่วงเวลาอื่นคนจะแน่นมาก และคุณอาจจะได้ยืนในห้องยืนที่จัดไว้รองรับเวลาที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมาก นอกจากนี้ หากคุณใช้บริการช่วงคนน้อย คุณสามารถที่จะเปลี่ยนแจ็คหูฟังของคุณได้ในกรณีที่หูฟังที่ต่อกับแจ็คบางตัว เกิดชำรุดและนี้อาจจะเป็นตัวอย่างการท่องเที่ยวของกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่คุณนักเดินทางไม่ควรพลาดจากการเที่ยวปารีสในครั้งนี้ ประเทศฝรั่งเศสยังมีที่เที่ยวอีกมากมายที่คุณสามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ และ รอให้คุณได้เข้าไปสัมผัสค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น